บุหรี่ไฟฟ้า ตัวเล็ก จิ๋ว แต่แจ๋วในเรื่องของคุณภาพ

ขายบุหรี่ไฟฟ้า

การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้านั้น แน่นอนว่าการหยิบ หรือ การเลือกใช้งานนนั้นก็มีหลากหลายปัจจัยในการเลือกใช้งาน กัน ซึ่งแต่ละแบบนั้นก็มีความแตกต่างกัน เพื่อให้รองรับผู้สูบที่หลากหลายอย่างมากในปัจจุบันนั้น และ ในเรื่องของขนาดนั้นก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่า หากว่ามีขนาดที่ใหญ่จนเกินไปการพกพาไปไหนมาไหนก็อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร ดังนั้นการเลือกขนาดที่เล็ก พอดีมือ นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่มีความยอดนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า “บุหรี่ไฟฟ้าตัวไหนกันบ้างที่มีขนาดที่เล็ก แต่คับไปด้วยคุณภาพ”  

Uwell KOKO Prime  

เป็นหนึ่งใน Pod ที่มีขนาดที่ค่อนข้างเล็กอย่างมาก แต่ว่ามาพร้อมกับการใช้งานที่ตอบโจทย์ได้ดีอย่างมาก เพราะว่าสามารถที่จะ รีดกลิ่น และรวชาติออกมาได้ค่อนข้างดี  ตัวเครื่องมีสันต์ที่ออกแบบมาให้เข้ากับในยุคปัจจุบันนั้น และ ที่สำคัญนั้น ตอบโจทย์สำหรับคนใช้งานที่ต้องการพกพาไปข้างนอกด้วยเช่นกัน ด้วยขนาดที่เล็ก แต่ก็มีแบตเตอร์รี่ที่ค่อนข้างมากจึงทำให้รองรับการใช้งานได้เกือบจะทั้งวันอย่างแน่นอน  

Relx Infinity  

สำหรับใครที่ชอบ Relx นั้น เราขอแนะนำ Pod อย่าง Relx นั้นเป็นพอตที่มีความยอดนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน ด้วยการออกแบบในรูปแบบ Stick ที่ทำให้มีขนาดที่เล็กพกพาได้ง่าย แต่ว่ามาพร้อมกับฟิลการสูบที่มีคุณภาพ และ รวมถึงในเรื่องของราคาไม่แพง พร้อมทั้งในเรื่องของหัวพอตที่มีหลากหลายรสชาติอย่างมากด้วยเช่นกัน รับรองได้เลยว่าพอต Relx infinity ที่มีตามร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า นั้น พอตนี้เป็นอีกหนึ่งในพอตที่มีการใช้งานที่ตอบโจทย์ได้ดีอย่างมากแน่นอน  

Smok Nord  

Smok Nord นั้นเป็นอีกหนึ่งในพอตที่มีความยอดนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่าในเรื่องของการใช้งานนั้นค่อนข้างที่จะตอบโจทย์อย่างมาก สามารถที่จะปรับไฟได้สูงสุดถึง 50w พร้อมทั้งแบตเตอร์รี่ที่มากถึง 1,800 mAh แมงก์บรรจุน้ำยาที่ค่อนข้างใหญ่อย่างมาก ทำให้ตอบโจทย์การพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย รับรองได้เลยเป็นอีกหนึ่งในพอตที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานได้ดีอย่างแน่นอน  

Jellybox XS 

เป็นพอตที่มีความน่าใจไม่แพ้กันนั้นก็เพราะว่าสามารถที่จะใช้งานได้เกือบจะทุกกลุ่มผู้สูบ ด้วยข้อดีในเรื่องของการใช้งานได้ทั้ง น้ำยาซอลนิค และ ฟรีเบส  และ นอกจากนั้นยังมีราคาที่ไม่แพง พร้อมทั้งมีการออกแบบสามารถที่จะคล้องคอได้ (ซึ่งส่วนมากนั้นจะไม่ค่อยออกแบบกันแบบนี้มากนัก) และ ยังรวมถึงในเรื่องของ แทงก์น้ำยาที่ค่อนข้างใหญ่ ทำให้ตอบโจทย์ในการใช้งานได้ดีมาก 

ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหา Pod น้ำยาที่มีความยอดนิยมอย่างมาก และ เป็น Pod ที่มีขนาดเล็กนั้นรับรองได้เลยว่า แต่ละ Pod ที่เรานำมาฝากนั้นเป็น Pod ขนาดที่เล็ก แต่ว่ามาพร้อมกับคุณภาพ และ ที่สำคัญนั้นทุก Pod นั้นราคาไม่แพงมากจนเกินไป แต่ว่า ทุกคนนั้นสามารถหาและ เลือกซื้อได้ที่ ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ได้อย่างแน่นอน