สวัสดิการ พนักงาน บริษัท ซี พี่ ออ ล ล์ มีอะไรบ้าง ? ทำไมหลายคนถึงสนใจในบริษัทนี้

สวัสดิการ พนักงาน บริษัท ซี พี่ ออ ล ล์

CP ALL บริษัทในกลุ่มเครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกอบธุรกิจค้าปลีกร้านสะดวกซื้อภายใต้เครื่องหมายการค้า 7-11 ในประเทศไทย หลายคนก็คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าบริษัทนี้มีชื่อเสียง และมีความสำคัญต่อธุรกิจไทยอย่างไร จนทำให้หลายคนต่างมีความต้องการที่จะเข้าทำงานในบริษัทนี้กันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นแล้วเราจะมาดูกันว่า สวัสดิการ พนักงาน บริษัท ซี พี่ ออ ล ล์ มีอะไรบ้าง? ทำไมหลายคนจึงตั้งเป้าหมายอยากจะทำงานในบริษัทแห่งนี้กัน  

แนะนำ สวัสดิการ พนักงาน บริษัท ซี พี่ ออ ล ล์ มีอะไรบ้าง ? 

1. ค่ารักษาพยาบาล 

แน่นอนว่าสวัสดิการแรกที่ทุกบริษัทต้องมีเลยนั่นก็คือค่ารักษาพยาบาลนั่นเอง แน่นอนว่าความเจ็บป่วยของผู้ปฏิบัติงานนั้นเป็นสิ่งที่ใครหลายคนต่างมองหากัน ซึ่งบริษัทชั้นนำอย่าง CP ALL ก็มีให้พนักงานเช่นเดียวกัน หากพนักงานเกิดการเจ็บป่วย ทางบริษัทจะช่วยเหลือในด้านของการรักษาพยาบาล และหากพนักงานมีปัญหาในด้านการเงินในระหว่างการรักษาตัว บริษัทก็มีเงินทุนไว้ให้พนักงานได้กู้ยืมอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น สวัสดิการ พนักงาน บริษัท ซี พี่ ออ ล ล์ ที่หลายคนต้องการเลยทีเดียว  

2. ประกันอุบัติเหตุ  

ประกันอุบัติเหตุเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนเลือกที่จะทำกันอยู่แล้ว หลายคนจะต้องเสียเงินหลักหมื่นเพื่อที่จะหลักประกันคุ้มครองตัวเองในแต่ละปี แต่ที่ CP ALL นั้นมีประกันอุบัติเหตุให้พนักงานโดยเฉพาะ แถมยังครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เป็นการคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงานเป็นหลัก หากเกิดอุบัติเหตุทั้งในยามที่ปฏิบัติงาน หรือในเวลาทั่วไป ถือเป็นส่วนที่สำคัญสำหรับพนักงานเลยทุกคนเลยก็ว่าได้  

3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 

แน่นอนว่าเรื่องเงินของพนักงานนั้นเป็นอะไรที่สำคัญมากสำหรับผู้ปฏิบัติงานทุกคน สำหรับพนักงาน CP ALL นั้นจะมีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพไว้ให้พนักงานทุกคน โดยที่พนักงานสามารถกำหนดได้ว่าจะให้บริษัทหักเงินเข้ากองทุนเดือนละเท่าไหร่ และเมื่อเกษียณพนักงานก็จะมีเงินเก็บเอาไว้ใช้จ่ายได้นั่นเอง  

4. เงินช่วยเหลืออื่น ๆ  

แน่นอนว่าความช่วยเหลือด้านอื่น ๆ ก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกันอย่างเช่น กรณีที่บิดามารดา หรือสามีภรรยาของพนักงานเกิดเสียชีวิตทางบริษัทก็จะมีเงินช่วยเหลืออีกเช่นกัน และในกรณีเกิดภัยพิบัติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น น้ำท่วม ไฟไหม้ ทางบริษัทก็พร้อมดูแลอย่างเต็มที่เช่นกัน  

อาจกล่าวได้ว่าสวัสดิการ พนักงาน บริษัท ซี พี่ ออ ล ล์ เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานมีความมั่นคงสูงทั้งทางด้านการเงิน และสวัสดิภาพอื่น ๆ เป็นข้อดีที่ใครหลายคนต่างมองหาและอยากจะได้รับกันทั้งนั้น จึงไม่แปลกใจว่าทำไมบริษัทที่มีความยิ่งใหญ่แบบนี้จึงสามารถดึงดูดใจผู้คนให้มาทำงานได้เป็นจำนวนมาก