แนะนำพอตบุหรี่ไฟฟ้า ปี 2023 ที่ราคาไม่เกิน 1,100 บาท มีตัวไหนบ้าง มาดูกัน

พอตบุหรี่ไฟฟ้า

อย่างที่ทราบกันดีว่า การสูบบุหรี่ไฟฟ้ากำลังโด่งดัง และมีผู้คนให้ความสนใจกันเยอะมาก ๆ นั่นก็เพราะว่ามีคุณสมบัติที่ดีหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องของการช่วยให้สามารถเลิกสูบบุหรี่มวนได้ ยิ่งทำให้หลายคนหันมาสนใจกันมากยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนั้นขณะนี้บุหรี่ไฟฟ้ายังหาซื้อง่ายมาก ๆ ด้วย ในปี 2023 นี้เอง ก็มีพอตบุหรี่ไฟฟ้าออกมาวางขายไม่น้อยเลย มีรุ่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเยอะมาก ๆ แถมยังราคาไม่แพงมากด้วย ในบทความนี้จึงอยากจะมาแนะนำพอตน่าใช้ ที่ราคาไม่เกิน 1,100 บาทกัน เพื่อเอาใจสายที่มีงบไม่เยอะ หรือมือใหม่ที่อยากลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย 

แนะนำ 3 พอตบุหรี่ไฟฟ้าปี 2023 ราคาไม่เกิน 1,100 บาท  

1. caliburn a2s – ราคา 1,050 บาท 

caliburn a2s เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ถือว่าเป็นหนึ่งในพอตที่น่าสนใจของปีนี้เลย โดยพอตตัวนี้จะมีความคล้ายคลึงกับ caliburn g2 แต่จะต่างกันตรงที่เรื่องของการปรับกำลังสูบที่ไม่สามารถทำได้ เพราะว่าได้มีการตั้งค่ามาจากโรงงานแล้ว แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้อเสียซะทีเดียว เนื่องจากว่าใครที่ไม่อยากวุ่นวายกำลังการปรับกำลังสูบ หรือไม่อยากใช้งานอะไรยาก ๆ ก็บอกเลยว่าตัวนี้ไม่ต้องทำให้ยุ่งยาก ที่สำคัญหากได้ลองใช้แล้วจะต้องชื่นชอบแน่นอน ซึ่งราคาของพอตรุ่นนี้ก็ไม่แพง เพียงแค่ 1,050 บาทเท่านั้นเอง 

2. rincoe jellybox xs – ราคา 1,050 บาท 

rincoe jellybox xs พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ โดยมีการออกแบบมาให้สามารถเช็กปริมาณของน้ำยาคงเหลือได้อย่างง่ายดาย ความจุของที่เก็บน้ำยาก็ให้มาถึง 2 มิลลิลิตรเลย เมื่อมีข้อดีเรื่องนี้จึงส่งผลดีต่อเรื่องของการเปลี่ยนคอยล์ใหม่ด้วยนั่นเอง ขนาดของพอตรุ่นนี้มีขนาดที่เล็ก รูปทรงสวนงาม สามารถพกไปไหนมาไหนได้แบบสบาย ๆ แถมยังเท่น่าใช้มาก ๆ ด้วย ราคาของพอตรุ่นนี้อยู่ที่ 1,050 บาท 

3. rincoe jellybox nano 2 – ราคา 1,100 บาท 

rincoe jellybox nano 2 พอตบุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่นของ rincoe ที่สามารถทำออกมาได้ดีไม่แพ้กันเลย โดยรุ่นนี้ได้มีการอัปเกรดใหม่อีกครั้ง ให้มีความโดดเด่น และดีขึ้นกว่ารุ่นเดิม แต่ยังคงคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานเอาไว้อยู่ พอตรุ่นนี้จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัว และมีให้เลือกหลากหลายสี ที่สำคัญยังมีรูปทรงที่แปลกตา สามารถถือได้แบบเท่ ๆ ไม่ต้องอายใคร สำหรับราคาของพอตรุ่นนี้ก็อยู่ที่ 1,100 บาทนั่นเอง 

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ก็เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าออกใหม่ในปี 2023 ที่อยากแนะนำให้ไปซื้อตามกัน เนื่องจากว่ามีราคาไม่แรง ไม่เกิน 1,100 บาทเท่านั้นเอง สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการนี้ หรือจะเป็นผู้ที่งบไม่เยอะ ก็สามารถเลือกซื้อพอตในรุ่นที่แนะนำไว้ให้ได้เลย บอกเลยว่าแต่ละรุ่นที่คัดมาคุณภาพดีทั้งนั้น